Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Kim lăn y tế Demaroller | Phân phối kim lăn thẫm mỹ

PDF. In
Kim lăn y tế Dermaroller

 

Kim lăn chăm sóc tại nhà – C8
Dermaroller là công ty sản xuất thiết bị y tế theo tiêu chuẩn Cục Quản lý Y dược Đức và Châu Âu. Dermaroller được phát minh đầu tiên và đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ vào năm 1999, và được cấp chứng nhận vào năm 2000. Tại Đức, sản phẩm đã đạt chứng nhận ISO 13485. Dermaroller là một trong số những giải pháp thành công hiện nay giúp cải thiện hiệu quả làn da. Và điều này hoàn toàn hiển nhiên khi hiện nay xuất hiện rất nhiều các phiên bản copie trên mạng Internet , nhưng thực tế tất cả những sản phẩm sao chép đó đều không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chúng tôi sản xuất 2 dòng sản phẩm với tính năng hoàn toàn khác biệt:

Dòng thứ nhất: các sản phẩm sử dụng tại nhà (Kim lăn tại nhà Dermaroller và Beauty Mouse).
Dòng thứ hai: dành cho bác sĩ thẩm mỹ, chuyên khoa da liễu, phẫu thuật tạo hình (Kim lăn y tế - Medical Dermaroller ).
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm sử dụng tại nhà (Home care Dermaroller, C8)


C8 với 192 đầu kim siêu nhỏ và chiều dài của mỗi đầu kim 0.20mm chỉ tác động trên bề mặt của lớp thượng bì. Do chiều dài của kim quá ngắn để có thể tiếp xúc tới các dây thần kinh thụ cảm trong lớp biểu bì, nên trị liệu với C8 sẽ hoàn toàn không gây đau. Bạn sẽ không những không có cảm giác đau, thay vào đó là cảm giác buồn buồn, lăn tăn một chút. Kim lăn hoàn toàn không gây tác dụng phụ.
1. Nguyên nhân làn da bị rối loạn và gây ra hiện tượng viêm (ví dụ như mụn) thường là do ống của tuyến dầu và tuyến mồ hôi bị bít kín bởi các tế bào chết lâu ngày kết dính trên lớp thượng bì. Kim lăn  sẽ làm chuyển dịch cơ chế của các khối này. Tuyến dầu và tuyến mồ hôi được thông thoáng, ngoài ra lỗ chân lông còn được thu nhỏ đáng kể.

2. Đối với nhiều chị em, mụn hình thành do thay đổi hocmon dẫn đến sự gia tăng hoạt động của tuyến dầu. Bằng việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tại nhà Home care Dermaroller đều đặn từ 3 đến 5 lần/tuần, bạn sẽ làm biến mất sự xuất hiện các nốt mụn.

3. Da càng có tuổi, chu kỳ tái tạo càng mất nhiều thời gian hơn. Sẹo ở lớp trên cùng sẽ khô, da mất độ bóng và hình thành vết xám. Kim lăn Dermaroller sẽ giúp loại bỏ các vết xám này.

4. Dermaroller có khả năng loại bỏ các sẹo nhỏ, mỏng trên lớp biểu bì và giúp da trở nên mềm mịn và cấu trúc da được cải thiện đẹp hơn.

5. Với chiều dài của kim thậm chí chỉ có 0.15mm đến 0.18mm, C8 tác động sinh lý học đến lớp biểu bì. Chúng kích thích sự gia tăng của keratinozcytes chuyển thành keratin được gọi là sẹo (hay tế bào chết). Việc kích thích tế bào này đem lại kết quả tái tạo nhanh hơn của lớp biểu bì. Sẹo thâm sẽ có ít thời gian để chuyển thành màu xám. Kim lăn đem lại khả năng làm đầy cho tầng trên cùng biểu bì trung bình khoảng 30%.
Bởi vậy nếu sử dụng thường xuyên C8 tại nhà, lớp biểu bì sẽ trở nên đầy đặn hơn và làn da của bạn sẽ khoẻ mạnh và trẻ trung hơn.

ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
Kim C8 giúp cải thiện độ dày của lớp biểu bì, tuy nhiên các kim quá ngắn để có thể truyền tín hiệu hình thành sợi collagen mới đến lớp dưới của biểu bì. Để giúp tăng sinh collagen, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được với kim lăn y tế Dermaroller. Bạn hãy liên hệ với các bác sĩ để được tư vấn trực tiếp.
 ---------------------------------------
Nhà cung cấp độc quyền kim lăn bằng thép ko gỉ, đúc Mrs Roller, Demaroller, ZTRS
Kim lăn đầu tiên được tin dùng bởi hầu hết Spa HCM.
Tư vấn : (08) 6676 3376 | Hotline : 0906.797.437

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét